TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG MỚI
Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới, cùng bạn chinh phục trọn vẹn mọi trải nghiệm nhờ khả năng vận hành linh hoạt và hệ thống an toàn chủ động thông minh hàng đầu.
NGOẠI THẤT
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI BẮT TRỌN MỌI ÁNH NHÌN
Với triết lý “vẻ đẹp từ công năng”, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 mới mang đến sự dung hòa hoàn hảo giữa hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại với sự an toàn cùng khả năng vận hành vượt trội.
LƯỚI TẢN NHIỆT VIỀN ĐEN
Nổi bật phong cách nam tính thể thao.
ĂNG-TEN VÂY CÁ VÀ CÁNH LƯỚT GIÓ MÀU ĐEN
Tạo thêm điểm nhấn cá tính ấn tượng trên tổng thể thiết kế tinh tế và lịch lãm.
NỘI THẤT
SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI
Sự nâng cấp ở khoang lái và hệ thống điều khiển mang đến không gian rộng rãi hơn, cùng bạn trải nghiệm sự thoải mái xuyên suốt hành trình.
KHÔNG GIAN 7 CHỖ RỘNG RÃI BỌC DA CAO CẤP
Sự tinh tế luôn được trau chuốt trong từng chi tiết, điều đó thể hiện rất rõ qua không gian nội thất luôn toát lên vẻ lịch lãm nhưng không kém phần đa dụng.
ĐIỀU HÒA TỰ ĐỘNG HAI VÙNG ĐỘC LẬP CHỨC NĂNG LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ NANOE
Tăng cường lọc bụi bẩn, tác nhân gây hại trong không khí bên trong xe.
HÀNG GHẾ 2 VÀ 3 XẾP/GẬP LINH HOẠT
Với khả năng gập theo tỷ lệ 60-40 ở hàng ghế thứ hai và 50-50 ở hàng ghế thứ ba tối ưu không gian cho khoang hành lí phía sau
TIỆN ÍCH
THÔNG MINH VÀ TIỆN NGHI HƠN
Được trang bị các tiện ích hiện đại, cùng triết lý Omotenashi, New Mitsubishi Pajero Sport sẽ đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn các nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Nâng tầm phong cách sống.
VẬN HÀNH
ĐỘNG CƠ 2.4L DIESEL MIVEC DẪN ĐỘNG 2 CẦU VỚI 4 CHẾ ĐỘ LINH HOẠT
Động cơ làm bằng hợp kim nhôm làm giảm trọng lượng kết hợp cùng tỷ số nén thấp làm giảm rung động, tăng công suất và tiết kiệm tối ưu.
HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG HAI CẦU – SUPER SELECT 4WD-II
Hệ thống truyền động hai cầu huyền thoại được trang bị vi sai trung tâm & khóa vi sai cầu sau, cho khả năng vượt địa hình vượt trội.

ĐỘNG CƠ 2.4L DIESEL MIVEC
Thân động cơ được làm từ hộp kim nhôm và tỷ số nén thấp giúp giảm rung động, tăng công suất & mô-men và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC được trang bị trên động cơ Diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm tiếng ồn và rung lắc từ động cơ.
AN TOÀN
AN TOÀN CHỦ ĐỘNG THÔNG MINH HIỆN ĐẠI
An tâm dẫn lối nhờ trang bị Hệ thống an toàn chủ động thông minh hàng đầu
TRANG BỊ 7 TÚI KHÍ
Bao gồm: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối, bảo vệ người lái và hành khách tối đa, giảm thiểu chấn thương khi có va chạm.
HỆ THỐNG CẢNH BÁO VÀ GIẢM THIỂU VA CHẠM PHÍA TRƯỚC (FCM) (*)
Bằng cách sử dụng cảm biến radar, hệ thống FCM có thể phát hiện các vật cản phía trước xe để đưa ra cảnh báo và hỗ trợ tăng cường lực phanh hoặc phanh tự động nhằm giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp có va chạm không thể tránh khỏi.
HỆ THỐNG KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH THÍCH ỨNG (ACC)
Hệ thống cho phép người lái thiết lập và giúp xe duy trì vận hành ở tốc độ đã được lựa chọn mà không cần phải tác động lên bàn đạp ga. Đồng thời hệ thống sẽ tự động điều chỉnh vận tốc để duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước với 3 mức tùy chọn: xa, gần, trung bình.
CẢM BIẾN GÓC & HỆ THỐNG CẢNH BÁO PHƯƠNG TIỆN CẮT NGANG KHI LÙI XE
Nếu hệ thống phát hiện có phương tiện đến gần khi lùi xe, thông tin cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị đa thông tin, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và đèn hiển thị trên gương chiếu hậu sẽ nhấp nháy giúp cảnh báo an toàn cho người lái.
HỆ THỐNG CHỐNG TĂNG TỐC NGOÀI Ý MUỐN (UMS)
Khi người lái chuyển cần số sang vị trí “D” hoặc “R” và hệ thống phát hiện có vật cản phía trước/sau trong phạm vi 4m, hệ thống sẽ hoạt động bằng cách phát ra âm thanh cảnh báo đồng thời ngắt công suất đầu ra động cơ để giảm thiểu nguy cơ va chạm.
HỆ THỐNG CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ (BSW) VÀ HỖ TRỢ CHUYỂN LÀN ĐƯỜNG (LCA)
Hệ thống sử dụng các cảm biến để phát hiện các phương tiện nằm trong vùng điểm mù của xe ở bên trái hoặc bên phải. Khi phát hiện có phương tiện nằm trong điểm mù ở phía nào, cảnh báo sẽ xuất hiện trên gương chiếu hậu ở phía đó.
PHANH TAY ĐIỆN TỬ & GIỮ PHANH TỰ ĐỘNG
Khi chuyển cần số về vị trí “P”, hệ thống sẽ tự động kéo phanh và hệ thống sẽ nhả phanh khi cần số chuyển sang các số khác.
Hệ thống cũng tự động kéo phanh khi nhận thấy xe dừng hơn 10 phút nếu chế độ
“Giữ phanh tự động” được bật.
HỆ THỐNG CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP/TPMS
Theo dõi áp suất không khí bên trong lốp xe và đưa ra cảnh báo trên màn hình thông tin.